กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) ระดับความคิดเห็นด้านกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟลดน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่องานวิจัย (Eng) THE OPINION LEVEL OF MARKETING MIX STRATEGY AFFECTED TO PURCHASING DECISION TO SLIM COFFEE IN BANKOK MRTROPOLITAN
งานวิจัยปี 2555
ผู้วิจัย พีระยุทธ คุ้มศักดิ์

บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X