งานวิจัย
รหัสงานวิจัย | |
ชื่องานวิจัย (ไทย) | ระดับความคิดเห็นด้านกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟลดน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานคร |
ชื่องานวิจัย (Eng) | THE OPINION LEVEL OF MARKETING MIX STRATEGY AFFECTED TO PURCHASING DECISION TO SLIM COFFEE IN BANKOK MRTROPOLITAN |
งานวิจัยปี | 2555 |
ผู้วิจัย | พีระยุทธ คุ้มศักดิ์ |
บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ
กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย
×Lorem ipsum dolor sit amet.