กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อใน มหาวิทยาลัยเอกชน
ชื่องานวิจัย (Eng) EFFECTIVENESS OF ONLINE MARKETING COMMUNICATIONS TO INFLUENCE THE DECISION FOR STUDY IN PRIVATE UNIVERSITY
งานวิจัยปี 2557
ผู้วิจัย กฤษณ์กรวิชญ์ จนัทขนัธ์สกลุ

เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X