งานวิจัย
รหัสงานวิจัย | |
ชื่องานวิจัย (ไทย) | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
ชื่องานวิจัย (Eng) | THE MARKETING-MIX FACTORS TO THE DECISION-MAKING IN PURCHASING FURNITURE PRODUCT OF THE CONSUMER IN BANGKOK PROVINCE |
งานวิจัยปี | 2556 |
ผู้วิจัย | จารึก สิมพลีวงศ์ |
บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ
กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย
×Lorem ipsum dolor sit amet.