กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่องานวิจัย (Eng) THE MARKETING-MIX FACTORS TO THE DECISION-MAKING IN PURCHASING FURNITURE PRODUCT OF THE CONSUMER IN BANGKOK PROVINCE
งานวิจัยปี 2556
ผู้วิจัย จารึก สิมพลีวงศ์

บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X