กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) อิทธิพลของความรู้และปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการตัดสินใจซือ สินค้า ท"ีเป็นมิตรต่อส"ิงแวดล้อมของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ชื่องานวิจัย (Eng) INFLUENCING OF KNOWLEDGE AND MARKETING MIX FACTORS TO PURCHASE DECISION THE ENVIRONMENTAL PRODUCTS OF CONSUMER IN PATHUMTHANI PROVINCE
งานวิจัยปี 2563
ผู้วิจัย สมยศ อวเกียรติ ปัทมา รูปสุวรรณกุล

บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X