งานวิจัย
รหัสงานวิจัย | |
ชื่องานวิจัย (ไทย) | อิทธิพลของความรู้และปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการตัดสินใจซือ สินค้า ท"ีเป็นมิตรต่อส"ิงแวดล้อมของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี |
ชื่องานวิจัย (Eng) | INFLUENCING OF KNOWLEDGE AND MARKETING MIX FACTORS TO PURCHASE DECISION THE ENVIRONMENTAL PRODUCTS OF CONSUMER IN PATHUMTHANI PROVINCE |
งานวิจัยปี | 2563 |
ผู้วิจัย | สมยศ อวเกียรติ ปัทมา รูปสุวรรณกุล |
บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ
กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย
×Lorem ipsum dolor sit amet.