กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่องานวิจัย (Eng) THE IMPORTANT FACTORS INFLUENCING THE PURCHASING DECISION VIA ONLINE APPLICATION OF CONSUMER IN BANGKOK
งานวิจัยปี 2564
ผู้วิจัย สมยศ อวเกียรติ ปัทมา รูปสุวรรณกุล

บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X