งานวิจัย
รหัสงานวิจัย | |
ชื่องานวิจัย (ไทย) | ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
ชื่องานวิจัย (Eng) | THE IMPORTANT FACTORS INFLUENCING THE PURCHASING DECISION VIA ONLINE APPLICATION OF CONSUMER IN BANGKOK |
งานวิจัยปี | 2564 |
ผู้วิจัย | สมยศ อวเกียรติ ปัทมา รูปสุวรรณกุล |
บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ
กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย
×Lorem ipsum dolor sit amet.