กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) ปัจจัยการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ของผู้บริโภค
ชื่องานวิจัย (Eng) The Facter of Online Marketing Communications with Online Purchasing of Consumers
งานวิจัยปี 2560
ผู้วิจัย กฤษณ์กรวิชญ์ จันทขันธ์สกุล

บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

Created with Highcharts 3.0.10Chart context menuสถิติงานวิจัยจำนวนงานวิจัย : เล่ม / ปีฐานข้อมูลงานวิจัยมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ 5 ปี ย้อนหลังReseacth Of Northbkk Univercityงานวิจัยปี 2564ปี 2565ปี 2566ปี 2567ปี 25680 เล่ม10 เล่ม20 เล่ม30 เล่ม40 เล่มHighcharts.com
×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X